Các thương hiệu gạch lát nền chất lượng, giá rẻ tốt nhất trên thị trường hiện nay

Gạch lát nền là một yếu tố quan trọng quyết định một ngôi nhà đẹp. Việc lựa chọn gạch lát nền đúng sẽ góp phần làm toát lên phong cách, chủ đề mà gia chủ muốn hướng tới. Gạch lát nền khá đa dạng với nhiều thương hiệu gạch lát nền trong nước và nhập khẩu đang chiếm lĩnh thị trường.

Các thương hiệu gạch lát nền chất lượng
Các thương hiệu gạch lát nền chất lượng, giá rẻ tốt nhất trên thị trường hiện nay

Dưới đây chúng tôi đã tổng hợp lại các thương hiệu gạch lát nền chất lượng, giá rẻ tốt nhất trên thị trường hiện nay.

1. Gạch lát nền Bạch Mã

Gạch Bạch mã là dòng gạch lát nền có xuất xứ Đài Loan và Malaysia. Gạch ốp lát Bạch Mã có bề mặt phủ men nâng cao chất lượng giúp tăng tính thẩm mỹ, chất lượng, khả năng chống thấm…
Để chọn mua Gạch lát nền Bạch Mã bạn có thể tham khảo các lựa chọn phổ biến trên thị trường hiện nay như:

2. Gạch lát nền Viglacera

Gạch Viglacera rất được ưa chuộng hiện nay. Các sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến nên an toàn và thân thiện với môi trường. Mẫu mã và kích thước gạch đa dạng phù hợp với tất cả không gian giúp che khuyết điểm khiến ngôi nhà sang trọng hơn. Mặc dù chất lượng cao không thua kém với sản phẩm ngoại nhập mà giá cả lại phù hợp.

3. Gạch lát nền Đồng Tâm

Gạch Đồng Tâm luôn khiến khách hàng hài lòng bởi chất lượng. Gạch chịu được áp lực tốt, độ bền cao, chống bám bẩn, chống hút nước hiệu quả…Nhà sản xuất cho ra thị trường nhiều bộ sưu tập với nhiều sản phẩm để khách hàng lựa chọn. 

4. Gạch lát nền Prime

Với sự nỗ lực không ngừng, Prime đã vươn lên trở thành thương hiệu Việt có vị trí cao trên thị trường gạch ốp lát. Gạch Prime đa dạng về kích thước, chủng loại, màu sắc. Ưu điểm về khả năng chịu lức, chống xước, chống ẩm mốc nên Gạch Prime thường được sử dụng cho những công trình cao cấp.

Showroom Hải Linh là một trong những đơn vị phân phối gạch ốp lát hàng đầu hiện nay. Để chọn mua được mẫu gạch ưng ý nhất vui lòng liên hệ ngay với hệ thống showroom Hải Linh để được tư vấn chi tiết nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn chọn gạch ốp lát Bạch Mã cho nhà vệ sinh gia đình

Các ưu điểm khó quên của gạch lát nền Bạch Mã